Home > How to Order

Quick Links

Website Links

How to Order

Thông tin tuyển dụng

Stt

Vị trí

SL

Mô tả công việc

Yêu cầu

1

Phó Phòng xuất khẩu

01

-Tìm kiếm Khách hang mới theo đúng sp cty đang xuất khẩu và giao dịch với Khách Hàng cũ.

-Hướng dẫn, đào tạo, giám sát và quản lý quy trình giao dịch, thương lượng đàm phán ,ký kết với KH xuất khẩu.

-Lập kế hoạch chỉ đạo nhân viên thực thi công tác làng nghề, tạo lập mối quan hệ với nhà sx,chỉ đạo Cán Bộ đầu vào phân tích nghiên cứu ,đánh giá năng lực nhà sx

-Chỉ đạo, giám sát quy trình xuất khẩu từ đầu vào đến đầu ra,phối hợp với các phòng ban có liên quan để làm các công tác phục vụ cho Đơn hàng (ví dụ như: công tác thanh quyết toán,công nợ, công tác làm chứng từ cho công ty vận tải,làm C/O,công tác lưu trữ Hồ sơ xuất khẩu và thực thi nhiệm vụ hoàn thuế,.…..)

 

 

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan (ưu tiên đại học ngoại thương, thương mại).

- Kỹ năng quản lý tốt

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuýêt trình tốt.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 7-10 năm trở lên.

- Chịu được áp lực công việc.

-tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ 2(ưu tiên tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn)

-Lương : có thể lên đến 30 triệu/ tháng (Mức lương cơ bản + hỗ trợ ăn trưa+ gửi xe + công tác phí +% lợi nhuận đơn ký kết được (theo năng lực từng ứng viên)

2

Cán bộ chuyên trách làm chứng từ xuất khẩu

01

-Giao dịch với các công ty vận tải, chốt giá vận tải và chịu trách nhiệm set up Bộ chứng từ cho các công ty vận tải

-Chịu trách nhiệm làm C/O cho từng Đơn hang

-Chịu trách nhiệm giám sát, thực thi công tác Công Nợ với Công ty vận tải, soạn Hợp đồng và giám sát thời gian thanh quyết toán cho NSX ,và Công Nợ Khách Hàng

- Chuẩn bị Hồ sơ Xuất khẩu: Thư giao dịch, mẫu mã, giá cả, chứng từ có liên quan,…

-Chịu trách nhiệm giao dịch, đàm phán, Thương lượng và thống nhất các Điều khoản xuất khẩu với khách hàng.

- Chịu trách nhiệm giám sát công tác  thanh quyết toán ,chứng từ xuất khẩu, công nợ và dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.

-Làm các công việc khác do trưởng phòng giao phó

 

 

 

 

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu (ưu tiên đại học ngoại thương, đại học thương mại, ..)

- Đã có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực xuất khẩu

- Có thể làm thêm giờ và theo sự điều động của Trưởng phòng

- Nói và viết tiếng Anh thành thạo, (ưu tiên tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn)

 

-Lương : 4-5 triệu/tháng+ hỗ trợ ăn trưa+ gửi xe + công tác phí +% lợi nhuận đơn ký kết được (theo năng lực từng ứng viên)

  1. Chế độ: Lương theo thoả thuận
  2. Quyền lợi khác:

- Được làm việc trong môi trường và điều kiện ổn định, lâu dài.

- Có nhiều cơ hội để phát triển  ở các vị trí quản lý cao hơn.

- Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, cưới xin, thăm quan, nghỉ mát hàng năm…)

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế.

- Thời gian tuyển dụng: từ 17/05/2014 đến hết ngày 30/06/2014, ưu tiên người nộp hồ sơ sớm (Thời gian tuyển dụng có thể kế thúc sớm hơn nếu Công ty đã tuyển đủ ứng viên)

- Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty: số 17-19 Phố Đặng Dung – Ba Đình – Hà Nội.

- Thời gian đi làm: đi làm ngay sau khi có kết quả tuyển dụng

- Hồ sơ bao gồm:

+ Đơn xin việc

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng;

+ Giấy khám sức khoẻ mới nhất;

+ 02 ảnh 4X6 mới nhất,;

+ Bản sao các văn bằng chứng chỉ đạt được;

- Nơi nhận hồ sơ: Phòng HCNS Công ty  Cổ phần thủ công Mỹ nghệ Hoa Lư, số 17-19 Đặng Dung.

- Người liên hệ:

+ Ms Xuân: 098 9812 355

Email: hcns@hoalucraft.com

 

 

Đừng liên hệ với chúng tôi nếu bạn cảm thấy mình chưa đủ kinh nghiệm và năng lực làm việc.

our newsletter